• หน้านี้มีเนื้อเพลงของ Bubble Girls ทั้ง10เพลง
  • เนื้อเพลงแสดงผลเรียงลำดับตามการเรียงของCD
  • เนื้อเพลงนำมาจากหน้าปกCDของBubble Girlsแผ่นแท้จากGrammy
  • รหัสอัลบั้ม: MH0541005
    สังกัด: MAKER HEAD-Grammy เป็นศิลปินลำดับที่ 6ของMAKERHEAD
    วางแผง: ใครจำได้บอกด้วยนะครับ
    ราคาปกเทป: 99฿/บาท
    ราคาปกซีดี: 290฿/บาท
    ตัวเล็ก...ใจใหญ่ อยากฟังเหตุผล
    ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า บอกว่าไม่รัก
    เป็นหนึ่งคนนั้น มาคุยกัน
    บางครั้งที่อ่อนแอ อยากเจอนะ
    โกรธไหม เรายังเป็นเพื่อนกัน

    Track-1 ตัวเล็ก...ใจใหญ่ (ทั้งสามคน)3.05
    คำร้อง ไอรัน/ทำนอง-เรียบเรียง ธานินทร์ ช.สรพงษ์
    C อาจดูตัวเล็กอย่างนี้ แต่ใจมันบิ๊กกว่านี้ อย่ามาเกเรแบบนี้ ไม่ดีไม่เอา อาจดูตัวเล็กอย่างนี้ แต่ไม่ยอมใครที่ไหน ถ้าอารมณ์เสียเมื่อไร เรื่องยาว (ถึงตัวเล็กก็ใจใหญ่...ถึงแม้ตัวแค่นี้ ถึงตัวเล็กก็ใจใหญ่...ตัวโตกว่ายังจ๋อย) A1 เมื่อวันนั้น บอกกับฉัน ว่าจะขอคบกัน บอกอย่างนี้ บอกอย่างนั้น จนฉันยอมตามใจ แต่วันนี้ แอบเกเร แอบไปคบใครๆ ก็แล้วไงทำกันขนาดนี้ B ก็ต้องคุยกันหน่อย พูดมาเลยว่าทำไม ถ้าฟังแล้วไม่จอยเท่าไร ให้ฟ้าผ่าเธอ (C) A2 หากไม่รัก บอกไม่รัก บอกให้รู้สักที บอกตรงๆ ก็เท่านี้ ก็ต้องยอมให้ไป แต่นี่เธอ ไม่บอกฉัน ปล่อยให้ฉันตายใจ ก็แล้วไงเกเรขนาดนี้(B,C)
    ^^^Go To Top^^^

    Track-2 อยากฟังเหตุผล (แซม)3.42
    คำร้อง สารภี ศิริสัมพันธ์/ทำนอง-เรียบเรียง ธานินทร์ ช.สรพงษ์
    A1 บอกกับฉันสักคำได้หรือเปล่า อย่าปล่อยเอาไว้ให้มันเป็นอย่างนี้ ไม่แคร์กันแล้วก็พูดกันมาตรงๆ ดีๆ อย่าเฉยชา อย่าเงียบไป A2 หากไม่รักพูดมาแค่คำหนึ่ง ก็คงจะซึ้ง ก็คงจะเข้าใจ แต่เธอเมินเฉย รู้ไหมเธอทำกันแรงเกินไป อยากให้ฟังและคิดดู B อย่าได้ทำกับฉันเหมือนฉันไม่มีหัวใจ จำได้ไหม ว่าเรานั้นคบกันอยู่ หากเธอจะไปก็ขอแค่บอกให้ตัวฉันรู้ พูดจากันฉันสักคำได้ไหม A3 จะไม่ขวางไม่ดึงให้เธออยู่ แค่เพียงอยากรู้เรื่องจริงเป็นอย่างไร อยากฟังเหตุผล คุ้มไหมที่เธอจะยอมทำลาย คนทั้งคนที่รักเธอ(คนที่เธอเคยรักกัน) (B,A3)
    ^^^Go To Top^^^

    Track-3 ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า (แพร)4.03
    คำร้อง วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ/ทำนอง-เรียบเรียง ปธัย วิจิตรเวชการ
    A1 เห็นไหมฉันกลับมาแล้ว ก็เห็นไหมฉันคนเก่า เธอเองล่ะเปลี่ยนไปไหม เป็นยังไงไม่มีฉันคอยเป็นเงา B วันเวลามันยังเปลี่ยนไป ก็อยากจะรู้ใจเธอเป็นอย่างไร จึงจำเป็นต้องถามกัน C รักฉันเหมือนอย่างเดิมหรือเปล่า ฉันขอถามให้มั่นใจ รู้ใช่ไหมว่าทำไม ในใจยังอยากเป็นเหมือนเก่า เธอยังเหมือนเดิมหรือเปล่า ใจยังคงต้องการคำตอบของเธอ (ใจยังคงต้องการฟังจากเธอ สักคำ เธอบอกได้ไหม) A2 เคยคุยกันเมื่อวันนั้น จะรักฉันไม่มีเปลี่ยน แม้ฉันจะเชื่อคำนั้น ความลังเลก็ยังเข้ามาวนเวียน (B,C) CHORUS ตอบกันได้ไหมเธอ ตอบกันได้ไหมเธอ ฉันเองอยากรู้
    ^^^Go To Top^^^

    Track-4 บอกว่าไม่รัก (ทั้งสามคน)3.47
    คำร้อง ทวีศักดิ์ บุรีรักษ์/ทำนอง-เรียบเรียง ปธัย วิจิตรเวชการ
    HOOK ถอย ถอยไป ไปให้ไกลจากตัวฉัน ขอ ขอเธอช่วยหลีกทางให้ฉันที หนีหนีไป ไปให้ไกลอย่ามาขวาง รู้ รู้ตัวก็อย่าตาม อย่าตื้อ (อีกเลย) กลับบ้านไป A1 มาคอยเอาใจห่วงใยอะไรตัวฉัน ทำเป็นประจำ ตื่นเช้าก็ต้องโทรมา พอตอนเย็น ก็ยังจะต้องมาหา มันเปลืองเวลา ไม่อยากจะเจอะเธอ B ได้ยินไหม ฉันไม่โอเค เข้าใจไหม ฉันไม่มีวันจะรักเธอ ตื้อกันทำไม เสียเวลา ยอมตัดใจซะ (HOOK) A2 ทำตัวดีๆ ก็คงไม่มีปัญหา ยังมามองตา ไม่รู้ว่าคิดยังไง เธอเกเร หมดทางที่จะแก้ไข เตือนกันยังไง ไม่เคยจะปรับปรุง (B,HOOK)
    ^^^Go To Top^^^

    Track-5 เป็นหนึ่งคนนั้น (แพร)4.05
    คำร้อง ไอริน/ทำนอง-เรียบเรียง ปธัย วิจิตรเวชการ
    A1 ตอนเธอหลับตา เธอคิดถึงใครฝันถึงคนใดในคืนที่ฟ้ามีแต่ดาว ใครกันที่เธอ จะคิดถึงอยู่ทุกคราว ตอนเช้าที่เธอ ตื่น ที่เธอมองหาคือคนไหน B คนที่เธอนั้นดูและด้วยรักและหัวใจ คนที่เขาโชคดีอย่างนั้น คือคนไหน C อยากเธอหนึ่งคนๆนั้นจัง เฝ้ามองมานาน ฝันมาตลอดเลย หากเป็นหนึ่งคนๆนั้นจริง ถ้าเป็นความจริงฉันคง เป็นสุขหัวใจ A2 ตอนเธอสุขใจ มองดูฟ้าไกล แล้วใครคนใด ที่จะได้นั่งเคียงกับเธอ ใครเพียงหนึ่งคน ที่ได้จูงมือของเธอ ได้มองตาเธออยู่กับเธอนั้นตลอดไป (B,C) D ฉันคงจะไม่ต้องการอะไร แค่เธอก็พอแล้ว แล้วมีโอกาสที่ฝันเป็นจริงไหม
    ^^^Go To Top^^^

    Track-6 มาคุยกัน (ลิซ่า)3.18
    ^^^Go To Top^^^

    Track-7 บางครั้งที่อ่อนแอ (ลิซ่า)4.08
    ^^^Go To Top^^^

    Track-8 อยากเจอนะ (ทั้งสามคน)3.36
    ^^^Go To Top^^^

    Track-9 โกรธไหม (แซม)3.38
    ^^^Go To Top^^^

    Track-10 เรายังเป็นเพื่อนกัน (ทั้งสามคน)3.57
    ^^^Go To Top^^^