SLEEPER 1 : finale
SLEEPER 1 : finale
"โปรดใช้วิจารณญาณของตนเองในการตัดสินใจอีกครั้ง"

อัลบั้มสุดท้ายจาก SLEEPER 1 ก่อนที่เขาจะไปรับหน้าที่นักดนตรีในบทบาทใหม่ : เป็นคำโปรยแนะนำอัลบั้มนี้ จากเว็บ no more belts : ภาพปกสวยฮะ แม้ไม่มีลูกเล่นอะไรเลย แต่ปกสวยโดนใจฮะ

 

เธอเท่านั้น / ONLY<E.P. VERSION> : คงเป็นเพลงป๊อบเพราะๆ ในแบบของ SLEEPER 1 เช่นเคย : กับเนื้อหาโหยหาแต่เธอเท่านั้น | เริงราตรี49 / ANGEL : เพลงนี้ได้ MR. NAVIGATOR หรือ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาให้เสียงร้อง : ชื่อเพลงอาจจะดูเหมือนเชยๆ แต่เพลงนี้ ฟังดูเป็นเพลงป๊อบ ฟังสบาย (ใจ) ในแบบของ SLEEPER 1 เหมือนเคยฮะ | HOME : ส่วนเพลงนี้ได้ ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี มาให้เสียงร้อง : ดนตรีฟังแล้วนึกถึงบรรยากาศริมทะเล : ฟังแล้วรู้สึกสบายใจไปอีกแบบ | DIFFERENCE PART 5 : ดนตรีบรรเลงตอนต่อของ ซีรี่ส์ DIFFERENCE ที่ยังคงเติมต่อจินตนาการเช่นเคย | SONG FOR KIKI : เพลงนี้ SLEEPER 1 คงแต่งเพราะคิดถึงหมาแสนรักของเขาที่ชื่อว่า KIKI : เพลงนี้ เป็นเพลงบรรเลง ที่ฟังดูเหงา และแฝงความคิดถึงไว้ (เหมือนจะรู้เลย) : นอกจากนี้ จะมีเสียงเห่าของ KIKI อยู่ในเพลงด้วย : ถ้าไม่ผิด KIKI คือนายแบบบนปกอัลบั้ม "puppy love" | เธอเท่านั้น / ONLY<PIANO VERSION> : เธอเท่านั้น / ONLY แบบเปียโนเดี่ยวๆ ที่ฟังเพราะ และโหยหาไปอีกแบบจาก อี.พี. เวอร์ชั่น

 

เพลงแนะนำ จัดว่า o.k. ทั้งอัลบั้มนะ ( :

 

สรุปอัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มที่ฟังสบายๆ ไม่ฟังยากเหมือนคอนเซ็ปต์อัลบั้มแพ็คคู่ difference ที่ฟังยากพอดู : ถ้าชอบงานของ SLEEPER 1 อยู่แล้ว อัลบั้มนี้ก็น่าเก็บอีกหนึ่งอัลบั้ม

 

งานชิ้นนี้ คุณรู้สึกยังไงกันบ้าง มาแสดงความคิดเห็นกัน ที่นี่ ฮะ

( : ( : ( : ( :

 

10.04.07