< my_friends
I' Nat Na enemy

 !! มองเล่นๆ ...ดีก่าอยู่ ปล่าวๆ !!
[ Picture ] or [ ICQnumber ]


 ตาน่ารักมะ มาดูเร็ว (ปุจฉา นี้คนหรือผี  ?)
 
4คน4มุม             เย้ อันนี้มีรูปเราด้วย (เรา, ต้น , น้องไอ้ต้อม(กร), บักโช )

เอียๆที่น่ารัก            อันนี้ความจริงเป็นรวมห้อง52กะ53 เอาแต่ที่หล่อๆ มานะเนีย

หนุ่มหน้ามนคนชื่อภาค            อันนี้เป็นรูปเดียวครับที่ถ่ายนายภาคแล้วออกมาดี(หล่อมะ)

มองตะวันสิลูก            นั้นละครับ คือวันที่พวกเขาแข่งชนะเป็นครั่งแรก

ผมอ้วนมะ??            ถ่าย4จ่ายหนึ่ง อิ อิ คุ้ม(เรา,หลิน(คนจ่าย),เก,MAY)

เท่มะน้อง...            we are CHECK MATE



                                                            อันนี้เป็นรูปเพื่อนๆจากที่อื่นนะ(เขาให้มา)
 
ยิ้ม...จังเจ้                    น่ารักจัง(ต้นไม้ข้างหลังเธอ)
 

เพื่อนในICQรูปแรก                     เจ้ ... เขาให้มาทาง ICQ นะ
 

3สาวกะ1กรอบ                    สามสหายนี้ก็ได้จาก ... ICQ

* * หมายเหตุ * * ผู้ได้ต้องการให้ลบรูปของตนออก ช่วยบอกเราด้วยนะ แต่หากคุณๆทั้งหลายอยากjamก็ส่ง
file มาให้เราละกันเดียวจาลงให้นะ (ทั้งนี้รวมกับเรื่องเนื้อหาแนะนำตัว ICQ ด้วยนะ)






 ICQ เด็กคริสเตียน .. เรานำหมายเลขมาให้นะอยากadd ก็okเลยนะ(รับประกันความ...) 
*อ่านหน่อยดิ* เนื่องจากภาษาไทยมีการวรรคที่ต่างจากภาษาอังกฤษอย่างมากทำให้ในบางครั้ง ผู้อ่านจะงงกับการเว้นบรรทัด ข้าเจ้าก็ขออภัยมานะโอกาศนี้ด้วยจ้า...

บักโช          - หนุ่มน้อย(แม่งสูงตั้ง 180 )ที่มีความสมบูรณ์ของร่างกายเต็ม120% เขาเป็นคนน่ารัก กวนตีนเป็นอาชีพ แต่มีความสามารถด้านภาษา Eng และ Comสูงมากจนเป็นที่จับตาของ ล.ต.ห.ศ.จ.ล หรือ องค์การลืมตาเห็นศิลาจาลึก แต่หากจะถามเด็กคริสเตียนว่ารู้จัก ไอ้โชปะ มักจาตอบว่า "ออ ไอ้ เกย์นั้นอยู่ที่.... "
ICQ 10852181 , Telephone 895-67xx  , Page 1188-963615x

นายภาค          - ชีวิตของเสาไฟฟ้าต้นนี้เหมือนดังละครน้ำเล่มละ5บาท เขาเจอทั้งความสุขและทุกข์ได้ทุกวัน แต่เขาก็ยังคงมีความฝันเสมอ(แม่งหลับทุกชั่วโมง)ว่าสักวันจามาเอาดีทางCom และสร้างเกมที่ได้วางแผนไว้ (ถ้ามันทำเสร็จจาเอามาให้DL กันเล่นๆนะ) ในโลกนี้มี2สิ่งที่นายนี้รู้จัก คือนอนกับการเมา (ไอ้นี้สิงค์กินกับครับ) และแน่นอนครับ ใครสนใจคนน่ารักน่าคุยก็เชิญaddครับ
ICQ 11113676 , Telephone 631-50xx  , Page 162-16533x

Mr Kor           -หนุ่มผู้มีหน้าตาดังเทพมาสถิต เขาทำให้สาวๆ (และ เกย์) หลายคนตกหลุมรักมากมาย แต่หัวใจของเขาก็ยังคงแข็งเป็นหิน จนไม่มีใครเจาะเข้ามาได้แม้แต่คนเดียว (เราก็พยายามอยู่นะอิ อิ !!!) หากชายหญิงท่านได้สนใจจะกุมหัวใจเขาก็เชิญ
ICQ 30635429 , Telephone 216-82xx , Page 162-22298x

เป็ด(Pui )         -เขาคือผู้ชำนาญด้าน hardware เขาสามารถทำลาย mainbord ของตนด้วยความง่ายดายเพียงแค่ปล่อยมือ (และไขควง) ลักษณะของเขาในเวลากลางคืนเมื่อผู้คนเห็นมักบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "อ่าว ไอ้เป็ดมันไปใหนวะแม่งเห็นแต่เสื้อ" และหากท่านเจอชื่อ "ขุนไกล" ใน pantip ก็ขอให้รู้ว่านั้นคือนายเป็ดของเรานะเอง
ICQ 20509567 , Telephone 238-14xx , Page 1500-12908x

สันต์                    -แม้ในปัจจุบันเขาจาไม่ได้สถิตอยู่ที่ Thailand อีกแล้ว แต่โลกinternet ของเขาพึ่งเริ่มเท่านั้น สันต์เป็นคนไทยที่พูดไทยไม่ชัดนักเราไม่ค่อยทราบข้อมูลเกี่ยวกับเขานักรู้แต่ว่าแม่งบ้านรวย หากต้องการคุยกะมันก็ควรกะเวลาให้ดี (มันอยู่USA) น่าจะประมาณ 0:00 - 8:00 AM จาเป็นเวลาที่ได้ลุ้นที่สุดที่จาเจอมัน
ICQ 26095601 , Telephone (หารหัส USAเอาเอง ) 323-0522

รตน (เบะ)         -ชื่อแรกนี้คงเป็นที่คุ้นหูของหลายๆคน แต่ชื่อเบะนั้นบางคนอาจไม่รู้ที่มา ก็เหมือนกับสุภาษิตนะละครับที่ว่า ใครรูปร่างอย่างไร นิสัยเป็นไง ก็มังได้ฉายาว่าอย่างนั้น หากคุนย้อนไปสมัยที่คุณยังนั้งอมนิ้วดูดเล่นอยู่หน้าTVนั้นเอง คุณคงจะจำเรื่องเซมเบะ(ฉายทางช่อง9การ์ตูน) ตัวเอกของเรื่องจะเป็นหมูน่ารัก แบบบูลินก็ไม่ใช้ แต่ผมเอาประมาณพอนึกๆออกละกันว่าเป็นพวก หมู(น่ารัก)ผสมข้ามสายพันธ์กับฮิบโบโบ ใช้ครับ ฮิบโบโบ พร้อมกับร่มคู่ใจและก็ตามสไตร์การ์ตูนสมัยโดราเอมอนกำลังโด่งดัง เนื้อเรื่องก็จะคล้ายๆอย่างโดราเอมอนนะครับ คือเป็นตอนๆ(คงพอนึกกันออกนะครับ เพราะอธิบายนี้เปลื่องเนื้อที่เวบจัง) และ ด้วยลักษณะอันสะดุดตานั้นเองทำให้ ผมนึกถึงหน้าเขาที่ผสมกับเซมเบะได้อย่างลงตัว ทำให้ฉายานั้นได้กำเนิดด้วยการละชนี หากหนุ่มสาวท่านได้รักตัวการ์ตูนในยุคนั้นก็ไม่ควรพลาดการaddชื่อเขานะครับ
ICQ 30389432 ,  Telephone 277-20xx, Page 1188-440259x

โตะ (Har-to)    -ชายไทยผู้มีเลือดของลูกอาทิตย์อุทัยอยู่ภายในกาย แม้ครึงหนึงของร่างกายเขาจะเป็นญีปุ่น แต่เขาก็รักษาความเป็นไทยไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ท่านทั้งหลายจะดูได้จากการสไตร์การแต่งกายของเขา แม้จะเป็นพวกHIPHOP แต่ของทุกชิ้นก็ซื่อที่JJทังนั้น (JJ มาจากศัพท์โบราณแปลว่าจัตุจักร) หากท่านได้สนใจหาครูสอนภาษาดีๆสักคน ที่เอาใจเก่งๆ (หากคุณน่ารักเหมือนคนเขียนก็สบายแห...อิ อิ ) ก็addเขาได้เลยครับ และหากบอกว่าได้เบอร์มาจากที่นี้ คุณอาจได้ลดค่าเรียนอีก30%ก็ได้ (ทั้งหมดนี้เป็นสิทธิของคุณผู้หญิง
เพียงเพศเดียวเท่านั้น)

ICQ 20775782 , Telephone 656-96xx , Page 1144-55420x

Poon(ปูน)          -เขาคือชายหนุ่มหน้ามน สัดสวนดี(กินเกินทุกคน) นิสัยเป็นเอก(ด้าน...) ความน่ารักนี้เอง ทำให้ผมอดใจไม่ใหวต้องนำชายคนนี้มาลง ชายผู้นี้ยังมีความสามารถในการดื่มน้ำ (เมา) แทนน้ำปล่าวได้เป็นอย่างดี เขาจึงมีฉายาว่า " ไอ้หนุ่มคอทองแดง " (ฉายานี้เราได้มาจากนายภาคนะเราไม่เกียว) เขามีคู้หูอยู่มาก แต่ก็ยังคงขาดอีกครึ่งหนึงของชีวิตอยู่ หญิงหรือเกย์ท่านได้ที่ต้องการอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตก็ add เขาได้เลย และหายเขาถามว่าได้เบอร์มาจากใหนโปรดปกปิดเวบนี้ด้วย (เพื่อความอยู่รอดของผู้เขียนครับ)
ICQ 11846969 , Telephone 616-84xx , Page 152-41620x

ฝน          -เขาคือผู้มีชีวิตที่เรียบง่าย มีอะไรแค่พอมีไม่เบียดเบียนโกงใคร (แค่ รถ 1 บ้าน 3 โรงแรม 5 มือถือ 2 เพท 7 สาวๆอีก... ) เพียงเท่านั้นเองคือสิ่งที่เขามี แต่หากจะมองลึกลงไป เขาป็นคนที่ไม่เคยยึดติดกับสิ่งหล่าวนี้เลย แต่สิ่งเดียวที่เขายึดติดคือ "เพื่อนๆ" อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ หากท่านได้สนใจหนุ่มน้อย หน้าตาดีมีสี(แดง)ที่ปาก บ้านรวย ก็add เขาได้เลยครับ
ICQ 32225344 , Telephone 427-45xx , Page 162-16966x

เต้ย(กัน-เปิด)          -ชื่อเต้ยนั้นเป็นชื่อเล่นโดยธรรมดาของเขา แต่หากจะถามถึงชื่อ" กันเปิด " นั้นมาจากใหน อันนี้หากให้อธิบาย ผู้เขียนอาจโดนเปิดได้ง่ายๆ หากท่านได้สนใจและมีความกล้าก็ถามเขาไปเลยครับ แต่หากอยากรู้แบบเงียบๆ เราก็เสนอให้ถามกับนายภาคครับ เพราะเขาคือผู้เปิดอันดับ2 ยังไงหากท่านได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องลึกลับนี้ก็addเขาได้ครับ
ICQ 26536055 , Telephone 212-46xx

I'Nat na             -เราเองแหละ กล้วไม่มีส่วนร่วมนะ ยังไงก็addกันบ่างนะ(สังเกตดูจารู้ว่าไม่ยอมประจาน
ตัวเองเลย อิ อิ ) แต่ถ้าอยากดูข้อมูลเกี่ยวกะตัวเราก็ที่นี้ "นัท"

 ICQ 25865788 ,, Telephone 860-13xx

* * หมายเหตุ * * เบอร์ที่มี xx คือเราขอสงวนสิทธิของเจ้าของไว้ หากอยากรู้ติดต่อทาง ICQ นะและ หากอยากลง
รูปของตนก็ส่งมาได้นะ
 * * หมายเหตุ 2 * *  หากผู้เข้าชมแล้วก็....งง ว่าICQคืออาไร ให้ลองไปที่ www.thaiicq.com   ดูนะ




 กลับกลับกลับ        วกกลับไป  หน้าหลัก ดิก่า
[ จุดประสงค์ ] [ กระซิบหลังห้อง ] [ มองเล่นๆ ] [ เกี่ยวกับรร ] [ GuestBook ] [ เราเอง ] [ ToTal-MAG ]
[ Cool-DL ] [ Use-thai ] [ Cool-link ] [ CheckM@il&Page ]
copy right 1999-2000 th by I'Nat na